1. Dịch Vụ
Thông qua Nền Tảng, Chúng Tôi cung cấp công cụ trực tuyến để Bạn có thể tìm kiếm, đưa ra yêu cầu sử dụng và đặt mua các Sản Phẩm liên quan đến du lịch như vé máy bay, phòng khách sạn, chương trình trải nghiệm; dịch vụ đặt thực phẩm, đặt chỗ tại các cơ sở cung cấp thực phẩm, đặt món ăn theo nhu cầu và các sản phẩm khác (“Dịch Vụ”) với các hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.
Để tạo thuận lợi cho Bạn trong việc tìm kiếm thông tin, Chúng Tôi sẽ hiển thị thông tin về các sản phẩm như phòng nghỉ, vé máy bay, vé tàu, vé xe, sự kiện, các chương trình trải nghiệm, các mặt hàng thực phẩm, thông tin các nhà hàng… trên Nền Tảng (“Sản Phẩm”).
Chúng Tôi sẽ chuyển yêu cầu của Bạn cho các Nhà Cung Cấp. Yêu cầu của Bạn được Nhà Cung Cấp xử lý và xác nhận khi Bạn nhận được một Thông Báo Xác Nhận qua email mà Bạn đã đăng ký trên Nền Tảng hoặc thông báo qua tin nhắn gửi tới số điện thoại của Bạn hoặc thông báo gửi vào tài khoản của Bạn trên Nền Tảng (“Thông Báo Xác Nhận”).
2. Không đảm bảo
Chúng Tôi sẽ sử dụng những kỹ năng chuyên môn và sự cẩn trọng trong việc thực hiện Dịch Vụ. Tuy nhiên, Chúng Tôi không xác nhận và không đảm bảo rằng tất cả các thông tin được cung cấp là chính xác, đầy đủ, phù hợp và Chúng Tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sai sót (bao gồm cả lỗi sắp xếp và đánh máy), trở ngại (do sự hư hỏng, sửa chữa hoặc nâng cấp tạm thời đối với Nền Tảng), sự nhầm lẫn, thông tin sai lệch hoặc việc không thể chuyển thông tin. Các Nhà Cung Cấp sẽ luôn chịu trách nhiệm về tính chính xác, hoàn chỉnh của thông tin liên quan tới Sản Phẩm. Bạn cần liên hệ với Nhà Cung Cấp để tìm hiểu về các chính sách liên quan đến việc Sản Phẩm.
Mặc dù các thông tin liên quan tới Sản Phẩm được hiển thị trên Nền Tảng của Chúng Tôi, Chúng Tôi không tuyên bố hoặc bảo đảm rằng việc sử dụng các Sản Phẩm này là nên hoặc không có rủi ro và Chúng Tôi không chịu trách nhiệm pháp lý về thiệt hại hay tổn thất có thể xảy ra do việc sử dụng các Sản Phẩm đó. Bạn tự chịu trách nhiệm về việc lựa chọn các Sản Phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.
Nếu Bạn có khiếu nại về Dịch Vụ của Chúng Tôi hoặc Sản Phẩm của Nhà Cung Cấp, Bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của Chúng Tôi. Xin lưu ý rằng bất kỳ khiếu nại nào liên quan tới Sản Phẩm (chính sách, tiêu chuẩn, dịch vụ, tiện nghi, trang trí, thức ăn, vận chuyển, giao hàng v.v.) sẽ do Nhà Cung Cấp chịu trách nhiệm giải đáp và xử lý. Chúng Tôi sẽ phối hợp với Nhà Cung Cấp để cố gắng tìm một phương án giải quyết hợp lý nhưng không đảm bảo một kết quả phù hợp với mong muốn của Bạn. Các khiếu nại về Sản Phẩm phải tuân thủ các điều kiện và điều khoản của Nhà Cung Cấp.
3. Xếp hạng
Xếp hạng của các Nhà Cung Cấp, các Sản Phẩm trên Nền Tảng được dựa vào thông tin do Bạn, Người Dùng khác, Nhà Cung Cấp, bên thứ ba đánh giá và sẽ được xác định cụ thể thông qua các thuật toán tự động. Xếp hạng có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Chúng Tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, ổn định của các xếp hạng, vì vậy Chúng Tôi sẽ khước từ mọi trách nhiệm giải đáp các khiếu nại, thắc mắc liên quan tới xếp hạng.
4. Hủy, thay đổi yêu cầu
Khi thực hiện đặt mua Sản Phẩm của Nhà Cung Cấp, Bạn chấp nhận và đồng ý tuân thủ chính sách liên quan đến Sản Phẩm đó bao gồm nhưng không giới hạn ở: phạm vi sử dụng và cung cấp Sản Phẩm, điều kiện sử dụng, chính sách hủy và thay đổi Sản Phẩm. Chính sách hủy và thay đổi Sản Phẩm của Nhà Cung Cấp được đăng trên Nền Tảng của Chúng Tôi ở các trang thông tin về Nhà Cung Cấp, trong quá trình Bạn yêu cầu sử dụng Sản Phẩm và trong Thông Báo Xác Nhận (nếu có).
Xin lưu ý rằng Bạn có thể bị tính phí nếu huỷ, thay đổi Sản Phẩm theo chính sách của Nhà Cung Cấp và/hoặc Bạn không được hoàn lại bất kỳ khoản tiền nào đã thanh toán trước. Một số phí hoặc ưu đãi đặc biệt không thể được huỷ bỏ, hoàn tiền hoặc thay đổi. Chúng Tôi khuyên Bạn nên đọc các chính sách hủy, thay đổi Sản Phẩm và các chính sách khác liên quan tới Sản Phẩm của Nhà Cung Cấp một cách cẩn thận. Nếu Bạn muốn xem lại, chỉnh sửa hoặc thay đổi hoặc hủy một yêu cầu, vui lòng làm theo hướng dẫn trong Thông Báo Xác Nhận hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của Chúng Tôi.
Nếu Bạn mua vé khứ hồi trong cùng một mã đặt chỗ hàng không, vé cả chiều đi và chiều về phải được sử dụng đầy đủ, như được nêu rõ trong hành trình. Nếu chỉ sử dụng (i) chiều đi hoặc chiều về; hoặc (ii) sử dụng một phần của chuyến bay khứ hồi, có thể khiến vé còn lại mất hiệu lực và không thể hoàn tiền. Chúng Tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu hành khách vi phạm những điều khoản và điều kiện này.
5. Yêu cầu đặc biệt
Trong trường hợp có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào liên quan đến việc sử dụng Sản Phẩm (ví dụ: sử dụng xe lăn tại nơi cung cấp Sản Phẩm, thú nuôi đi cùng, tích điểm, đặt chỗ, đặt món …), Bạn có thể thêm các yêu cầu này trên Nền Tảng hoặc liên hệ trực tiếp với Nhà Cung Cấp (nếu Nhà Cung Cấp có quy định rõ ràng chính sách này trên Nền Tảng). Việc đáp ứng các yêu cầu đặc biệt đều phụ thuộc vào khả năng và chính sách của Nhà Cung Cấp.